GIÀY ASIA BAO NHIÊU Ở ĐÂU BÁN RẺ

Vì sao giày asia là giày của mọi thời đại? Giày asia bao nhiêu ở đâu bán giá rẻ? điều này sẽ được rõ ràng khi bạn đọc bài viết này của Bigbee.

Ngày đăng: 10-04-2021

987 lượt xem

ĐẠI LÝ GIÀY ASIA TP.HCM

Được biết đến ở đầu thập niên 90. Giày thể thao asia đã chinh phục được hầu hết giới trẻ mà nhất là lứa tuổi học sinh, sinh viên.

 

Giày thể thao Asia cột dây

Giày thể thao Asia cột dây

► Được sử dụng chủ yếu trong lúc chơi thể thao, luyện tập thể dục, chạy bộ, đánh cầu lông, bóng chuyền hay khi di chuyển nhiều ở nơi nắng nóng như giao hàng, lái xe hoặc công nhân sản xuất công nghiệp.

► Với hình ảnh sọc màu đen, đỏ hoặc xanh quen thuộc thì hầu như không ai không biết đến giày đầy cá tính và năng động này.

► Đế được làm từ cao su tổng hợp có các gờ nổi chống trơn trợt tốt khi di chuyển nhất là ở nơi ẩm ướt hoặc bề mặt trơn láng.

► Miếng lót giày có độ thông hơi mục đích tạo sự thỏa mái và thông thoáng cho đôi chân người mang.

► Đường chỉ may chắc chắn với vải thô công nghiệp là chất liệu chủ yếu của thân giày, khi mang không gây đau chân hay có mùi dù sử dụng trong thời gian dài.

 

Chất lượng tốt - giày đi êm chân

Chất lượng tốt - giày đi êm chân

Chất lượng tốt - giày đi êm chân

Biết giày thì biết thế nhưng Giày asia bao nhiêu ở đâu bán rẻ thì không phải ai cũng biết nơi bán. Và điều đó sẽ được giải đáp ở phần tiếp theo đây.

ĐỊA CHỈ UY TÍN BÁN GIÀY ASIA GIÁ SỈ RẺ

Bảo hộ Bigbee là đại lý phân phối sỉ giày asia thuộc công ty Á Châu tại Tp.HCM. Được nhập trực tiếp từ nhà mát sản xuất nên giá thành sẽ rẻ hơn nhiều nơi phân phối trên thị trường và là câu trả lời Giày asia bao nhiêu ở đâu bán rẻ hiện nay.

 

Giày asia không dây

Giày asia không dây 

♦ Chất liệu bền – Được kiểm định nghiêm ngặc trước khi giao cho khách hàng đó là lý do vì sao chất lượng tại Bigbee luôn được cam kết và đảm bảo.

♦ Khi nhận hàng phát hiện bất kỳ lỗi gì từ nhà sản xuất công ty bao đổi trả hoặc hoàn tiền, cho đổi hàng mà quý khách không tốn bất kỳ khoản chi phí nào.

♦ Được vận chuyển miễn phí tại Tp.HCM– giao hàng toàn quốc với đội ngũ nhân viên vận tải riêng của công ty.

♦ Khi nói đến giày thể thao, giày bông lúa, giày ba ta thì bạn hãy nghĩ ngay đến giày thể thao đa năng Asia với đặc trưng bền – đẹp – rẻ mà không phải loại giày nào cũng có được.

 

Địa chỉ bán giày Asia rẻ - đẹp - bền

Địa chỉ bán giày Asia rẻ - đẹp - bền 

Muốn biết Giày asia bao nhiêu ở đâu bán rẻ hãy liên hệ ngay với Bigbee để được báo giá nhanh nhất và có cơ hội nhận được ưu đãi từ phía công ty nhé.

 

GỌI NGAY: 0985 385 733 - 0937 583 530 
0907 535 608 (zalo,viber)
Để nhận tư vấn và báo giá nhanh nhất cùng nhiều ưu đãi từ chúng tôi!!!
Địa chỉ liên hệ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TP.HCM
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
...